[รีวิว 2022] เช็คอิน ไทร Tsai Eatery ร้านอาหารและคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

25 ธันวาคม 2564 Somdet Chao Phraya 3 Alley, Khwaeng Somdet Chao Phraya, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thailand

วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ชิล ๆ แบบนี้ ใครกำลังมองหาร้านอาหารหรือคาเฟ่บรรยากาศสุดโรแมนติกพาแฟนไปดินเนอร์เดทหรือทานขนมหวานชิล ๆ เช็คอินคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถ่ายรูป ทำคอนเท้นต์ บอกเลยว่า ต้องไปเช็คอินที่ร้าน ไทร Tsai Eatery ให้ได้ เพราะที่นี่ นอกจากจะเพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็ดีมาก ๆ ตกแต่งได้อย่างลงตัว มุมถ่ายรูปเพียบ

วันนี้โบก็สะกิดคนข้าง ๆ ไปเดทกันที่ร้าน ไทร Tsai Eatery ที่อยู่ไม่ไกลจากไอคอนสยามมากนัก บอกเลยว่าบรรยากาศดีจนอยากจะไปซ้ำ จะดีแค่ไหนนั้น ให้ภาพบรรยายเลยแล้วกัน 




การเดินทางไปยังร้าน ไทร Tsai Eatery

รีวิว ไทร อีเทอรี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รีวิว ไทร อีเทอรี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา


- เราไปรถส่วนตัว มีที่จอดรถหน้าร้าน ตอนเราไปมีคนมาเก็บตัง 20 บาท ไม่แน่ใจว่าถ้าไปจอดตรงหน้าร้านเลยจะเสียตังหรือเปล่า แต่รถเยอะมาก กว่าจะได้จอดใช้เวลาประมาณ 15 นาที 
ทางเข้าจะเป็นชุมชน เดินรถทางเดียว ขับช้า ๆ เพราะมีเด็กและคนเดินไปมาตลอดทั้งสองข้างทาง ตรงไปสุดทางจะเจอที่จอดรถ 


ร้าน ไทร Tsai Eatery เปิดกี่โมง? 


ร้านไทร Tsai Eatery เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00 - 23.00 น.


บรรยากาศภายในร้านไทร Tsai Eatery 





รีวิวเมนูอาหารร้านไทร Tsai Eatery 


ไทร eatery เมนู

ไทร eatery เมนู


เราสั่งอาหารไป 3- 4 อย่าง แต่ละอย่างรอค่อนข้างนาน ก็เข้าใจได้ว่าคนเยอะจริง ๆ ต้องตามกับพนักงาน 2 - 3 รอบ ขนาดอาหารที่เสริฟก็ค่อนข้างสมเหตุสมผลกับราคา จริง ๆ วันนี้อยากไปลองทานเค้กตรงคาเฟ่ด้วย แต่ว่าคงพักก่อน คนเยอะมากจริง ๆ 

พอเริ่มค่ำ ๆ ก็มีวงดนตรีสด ๆ มาเล่นดนตรี เปลี่ยนบรรยากาศให้โรแมนติกคูณ 2 ขึ้นไปอีก ใครจะพาครอบครัวหรือพาแฟนไปเดท แนะนำร้านไทร Eatery เลย ฟังเพลงเพลิน ๆ บวกกับชมวิวเรือล่องริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงค่ำ ๆ คือฟินมาก ๆ 


ไทร eatery เมนู




บ๊ะบาย,



 โบโกะ เช็คอินคาเฟ่ธีมคริสต์มาส  ~

แสดงความคิดเห็น

Don't follow your dreams! Follow my Instagram : @Bokoaz

© A Girl With An Awkward Smile. Design by FCD.