[UNBOXING] ALTHEA KOREA BOX : 7 STEP KOREAN SKINCARE BOX สกินแคร์กล่องแรกของปี

1 กุมภาพันธ์ 2561 Thailand

[UNBOXING] ALTHEA KOREA BOX : 7 STEP KOREAN SKINCARE BOX
[UNBOXING] ALTHEA KOREA BOX : 7 STEP KOREAN SKINCARE BOX


กรี้ดดดดดด เห่อมากกกกก Althea Box กล่องแรกของปี บอกเลยสายสกินแคร์เกาหลีใครพลาดกล่องนี้ โบนี่ยื่นทิชชู่ให้เลย โดยกล่องนี้มาในคอนเซ็ปที่มีชื่อว่า 7 Step Korean Skincare Box ออกมาชวนเสียตังตั้งแต่ต้นปี 

และแน่นอนถ้าหากใครเป็นสาวกสกินแคร์สายเกาแล้วละก็ จะรู้กันดีว่าการดูแลผิวหน้าของสาว ๆ เกาหลีนั้นมีมากถึง 10 ขั้นตอนเลยทีเดียว แต่จะให้อัดแน่นยกกล่องมาทั้ง 10 ขั้นตอนก็อาจจะทำให้กล่องมีราคาค่อนสูงแน่ ๆ Althea เลยจัดมาแบบ 7 ขั้นตอนรวบรัดที่จำเป็นต้องทำ! แบบ 7 steps of "Must Do" skincare! ในราคาสุดคุ้ม เหมือนได้ฟรีจริง ๆ อะ บอกเลย ถูกและคุ้มต้อง Althea เท่านั้น




ALTHEA KOREA BOX : 7 STEP KOREAN SKINCARE BOX




หลายคนที่เพิ่งหาข้อมูลเกี่ยวกับเว็บ Althea หรือ Althea Box นั้นคงยังไม่รู้ว่า กล่อง Althea 7 Step Korean Skincare Box เค้าออกมาคอลเลคชั่นที่ 40 แล้วนะ! ซึ่งบอกก่อนเลยว่า โชคดีมากกกกกกที่กดซื้อทัน 

เพราะหลังจากที่โบกดซื้อปั๊บ ไม่ถึงสองชั่วโมงกล่องนี้ก็หมดสต็อคทันที ซึ่ง 7 ขั้นตอนการใช้สกินแคร์ดูแลผิวของกล่องนี้นั้นก็จัดมา 7 ไอเท็ม ราคาปกติ 4,440฿ เหลือเพียง 940 ฿ เท่านั้นเองแกร 

ในกล่องนี้ก็มี

  • NATURAL PACIFIC - PERFECT FACIAL DEEP CLEANSING OIL 150 ML 
  • THE SAEM - HEALING TEA GARDEN TEA TREE CLEANSING WATER 300 ML 
  • DR.FROG - CONTROL-TOX PEELING GEL 120 ML 
  • SON&PARK - BEAUTY WATER 340 ML 
  • LEAGUERTOX - V SHOT SILHOUETTE LIFTING AMPOULE 25 ML 
  • RIRE - CAMU CAMU MOISTURE CREAM 50 G 
  • LEBATON - PEARL WHITENING ESSENCE MASK 24 G 

ซึ่งแน่นอนไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงหมดสต็อคไว เพราะแค่เจ้า Beauty Water ตัวดังของ Son & Park ไซส์ 340 ม. ที่เคยสั่งพรีออเดอร์ในทวิตอยู่ก็ตกขวดละ 850 - 1000 แล้ว คือถ้าซื้อกล่องนี้ไม่ทันจะโกรธตัวเองมาก ๆ ๆ อะพูดเลย

1. Natural Pacific Perfect Facial Deep Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาด ขนาด 150 ML.

NATURAL PACIFIC - PERFECT FACIAL DEEP CLEANSING OIL 150 ML


ราคา: 25 USD ~ 780 บาท

ซื้อได้ที่นี ่: stylekorean.com, yesstyle.com


เริ่มกันที่ขั้นตอนแรกกันเลยนั่นก็คือ ขั้นตอนการลบล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก (Remove Makeup) ทำความสะอาดหน้า ให้สะอาดหมดจด ตัวนี้เคยเห็นบล็อกเกอร์เกาหลีรีวิวว่าเป็นคลีนซิ่งออยล์ในดวงใจหลาย ๆ คน ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ อันนี้แกะกล่องออกมา คือใหญ่มาก กล่องยาวพอ ๆ กับกับกล่อง Beauty Water เลย ตัวนี้นอกจากจะเคลมว่าเป็น Deep Cleansing ที่ทำความสะอาดล้ำลึกแล้ว ทางแบรนด์ยังเคลมว่าเป็น Natural Fragrance ที่เป็นน้ำหอมจากธรรมชาติด้วย จะดีงามยังไง ขอไปลองก่อน เดี๊ยวมารีวิวแบบละเอียดอีกที 


วิธีการใช้: ล้างมือให้สะอาด และเช็ดให้แห้ง ปั้มเจล 2-3 หยดลงบนฝ่ามือ ค่อย ๆ นวดให้เครื่องสำอางละลายออกเบา ๆ อย่างน้อย 1 นาที แล้วล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาด


2. The SAEM Healing Tea Garden Tea Tree cleansing water

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ขนาด 300 ML.

THE SAEM - HEALING TEA GARDEN TEA TREE CLEANSING WATER 300 ML


ราคา: 199 บาท 👍 / 9.35 USD ~ 290 บาท / 743 บาท
ซื้อได้ที่นี่: th.althea.kr 👍 / stylekorean.com / yesstyle.com

ตัวที่ 2 ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าอยู่ หรือขั้นตอน Cleansing ถ้าใครเคยหาดูคลิป 10 Step Korean Skincare Routine ของบล็อกเกอร์เกาหลี ก็จะรู้ว่าแต่ละคนลงทุนกับขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้ามาก ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพรีมูฟเว่อร์ต่าง ๆ คลีนซิ่งเจล คลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งวอเตอร์ คลีนซิ่งแพด ฯลฯ เช็ดแล้วเช็ดอีก เช็ดจนสำลีสะอาด เช็ดจนมั่นใจว่าไม่มีเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิด สิว ริ้วรอย และปัญหาของผิวหน้าตามมาอีกเพียบ อันนี้ได้ขวดใหญ่ 300 ML เลยทีเดียว ซึ่งสูตร Tea Tree สีฟ้า เหมาะสำหรับการทำความสะอาดผิวมันและผิวผสม จะดีงามสมคำร่ำลือหรือไม่ เดี๊ยวไปลองก่อน


วิธีการใช้: หยดคลีนซิ่งลงบนสำลีให้ชุ่ม และค่อย ๆ วางลงบนผิวหน้า แต่ละจุดกดแช่ไว้ อย่างน้อย 5-10 วินาที ทำซ้ำ ๆ จนครบทุกส่วนของใบหน้า

3. DR.FROG Control-Tox Peeling Gel

เจลผลัดเซลล์ผิว ขนาด 120 ML.

DR.FROG -  CONTROL-TOX PEELING GEL 120 ML


ราคา : 360 บาท 👍 / 1,048 บาท
ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : th.althea.kr 👍 / yesstyle.com


ขั้นตอนต่อมา ก็คือ Exfoliate หรือการสครับ ขัดผิวให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วได้หลุดลอกออก ซึ่งขั้นตอนนี้ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยเจ้าพีลลิ่งเจลตัวนี้นั้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่เป็นอันตรายแม้แต่ผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางอีกด้วย


วิธีการใช้: ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาด ค่อย ๆ ลงเจลให้ทั่วผิวหน้า โดยให้เว้นช่วงรอบขอบตาและขอบปากไว้ ทิ้งไว้ 1-2 นาที ค่อย ๆ นวดเบา ๆ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4. Son&Park - BEAUTY WATER

น้ำตบครอบจักรวาล ขนาด 340 ML.

SON&PARK - BEAUTY WATER 340 ML

ราคา: 910 บาท 👍  / 913 บาท / 940 บาท
ซื้อได้ที่นี่: th.althea.kr 👍  yesstyle.com / sokoglam.com

น้ำมหัศจรรย์ น้ำวิเศษ น้ำครอบจักรวาล จะน้ำอะไรก็แล้วแต่จะเรียกเลย ส่วนตัวขอเรียกน้ำครอบจักรวาลแล้วกัน ถ้าใครยังไม่เคยเห็น หรือรู้จักเจ้า Beauty Water ขวดนี้ ต้องบอกเลยว่า สกิล K-beauty ของคุณนั้นยังอยู่ขั้นอ่อนหัดอยู่ เพราะตัวนี้ถือว่าเป็นเบสิคสกินแคร์ที่บล็อกเกอร์หรือสาว ๆ เกาหลีต้องมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแทบทุกคน รีวิวเพียบ อีกทั้งนางเพิ่งได้รับรับรางวัล Best of K-beauty จากเว็บไซต์ Sokoglam ของปีที่แล้วไปหยก ๆ อีกด้วย 


ส่วนตัวเคยใช้มา 1 ขวด คือประทับใจมาก เหมือนได้หนังหน้าใหม่ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนมาก ๆ มีค่า PH แค่ 5 เองจ้า แต่ราคานางค่อนข้างแรงอยู่ถ้าเปรียบเทียบกับโทนเนอร์ของเกาหลีทั่ว ๆ ไป ครั้งนี้ก็เลยเป็นโอกาสเสียทรัพย์ที่คุ้มที่สุดเท่าที่เคยสั่ง Althea มา เฉพาะค่าตัวของ Beauty Water ไซส์ 340 ML นี้ขวดเดียวก็ราคาเท่ากับราคาของของทั้งหมดในกล่องแล้วววววว! คุ้มขนาดนี้ อีก 6 ตัวที่เหลือ เหมือนได้ฟรีเลย ฟิน ~ รอใช้สักครึ่งขวดก่อน เดี๊ยวมารีวิวแบบจัดเต็มนะ



cr. joankeem


วิธีการใช้: ส่วนตัวเน้นใช้เป็นโทนเนอร์ เช็ดผิวก่อนลงสกินแคร์ แต่นางใช้ได้หลายอย่างนะ 

1. ใช้เป็นคลีนซิ่งก็ได้ หยดใส่สำลีและเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า
2. ใช้เป็นโทนเนอร์ก็ได้ หลังล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้วก็ ซับหน้าให้แห้ง และหยดใส่สำลี เช็ดหน้าทำความสะอาด เตรียมผิวก่อนการลงสกินแคร์ขั้นต่อไป
3. ใช้มาส์กหน้าก็ได้ หยดใส่แผ่นมาส์กสำเร็จรูปให้ชุ่ม และมาส์กหน้า ทิ้งไว้ 15-30 นาที 
4. ใช้เป็นสเปรย์ฉีดหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ทุกครั้งที่ต้องการ 

5. Leaguertox
V-Shot Silhouette Lifting Ampoule

แอมเพียวยกกระชับ 25 ML.

LEAGUERTOX - V SHOT SILHOUETTE LIFTING AMPOULE 25 ML

ราคา: 150 บาท 👍
ซื้อได้ที่นี่: th.althea.kr 👍

แอมเพียลเพิ่มความยืดหยุ่น ยกกระชับผิว ให้เต่งตึง หลอดเดียวใช้ได้ ทั้งดูแลรอบดวงตา ใบหน้า ร่องแก้ม ขมับ รวมไปถึงลำคอ ชื่อ Leaguertox อารมณ์ก็น่าจะประมาณ โบท็อกซ์ที่มาในรูปแบบของแอมเพียล ส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากราสเบอรี่ ช่วยในเรื่องดูแลริ้วรอย ยกกระชับผิว และสารสกัดจากทับทิม ที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


วิธีการใช้: แต้ม 3 จุด บนส่วนที่คุณต้องการดูแลพิเศษ อาทิเช่น รอบดวงตา ร่องแก้ม ร่องขมับ และลำคอ ตบเบา ๆ ให้แอมเพียลค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว ห้ามถูเป็นเด็ดขาด


6. RiRe - Camu Camu Moisture Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ ขนาด 50 g.

RIRE - CAMU CAMU MOISTURE CREAM 50 G


ราคา: 330 บาท 👍 / 460 บาท
ซื้อได้ที่นี่ : th.althea.kr 👍 / yesstyle.com

ขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิวหลัก ๆ ที่ทุกคนนั้นทำกันอยู่เป็นประจำนั้นก็หนีไม่พ้นการบำรุงดูแลผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ กล่องนี้ก็มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่สารภาพเลยว่าไม่เคยได้ยืนหรือเห็นแบรนด์นี้มาก่อน แต่เคยได้ยิน คามู คามู ตามโฆษณาอยู่ ก็เลยหาข้อมูลดู ปรากฏว่า


cr. www.verywell.com

คามู คามู นั้นคือผลไม้ชนิดนึง มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ที่ทางการแพทย์วิจัยและพิสูจน์แล้วว่า เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหลายแหล่ และมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของสารสกัดจาก คามู คามู 15 % แน่นอนว่าต้องช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ขอไปใช้ดูก่อน ถ้าเห็นผลลัพธ์ยังไงเดี๊ยวมารีวิวเพิ่ม


วิธีการใช้: ลงครีม 4 จุดบนใบหน้า แล้วค่อย ๆ นวดวนให้ครีมซึมสู่ผิวหนัง

7. Lebaton - pearl whitening essence mask

มาส์กแผ่นสูตรกระจ่างใส 23 g.

LEBATON - PEARL WHITENING ESSENCE MASK 24 G


ราคา: 25 บาท 👍
ซื้อได้ที่นี่ : th.althea.kr 👍

ตบท้ายด้วยขั้นตอนสุดท้ายด้วยการ มาส์กหน้า ด้วยแผ่นมาส์กเพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใสให้กับผิว ซึ่งเคยถามเพื่อนสาวชาวเกาหลี นางบอกว่าจริง ๆ ควรมาส์กหน้าอย่างน้อยวันละ 1 ครั้งนะ! ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้า! อ่านไม่ผิดหรอก คือนางมาส์กหน้าแทบจะทุกวัน วันไหนหยุดเสาร์อาทิตย์ มีเบิ้ล 2 ก็มี อันนี้ไม่แน่ใจว่าใช้กับบ้านเราได้ไหม เพราะเข้าใจว่าที่เกาหลีเค้าอากาศเย็น ๆ ผิวคงต้องการความชุ่มชื่นอย่างมาก ทุกวันนี้ก็พยายามมาส์กให้ได้ทุกวันอยู่ 


วิธีการใช้: แกะแผ่นมาส์กออกจากซองและวางลงบนใบหน้า พยายามอย่าให้แผ่นมาส์กยับ เพราะอาจจะทำให้แผ่นมาส์กทิ้งรอยไว้บนผิว มาส์กทิ้งไว้ 15-30 นาที จนเอสเซ้นส์เริ่มซึมหมด อย่าทิ้งไว้จนมาส์กแห้งเป็นเด็ดขาด เสร็จแล้วลอกแผ่นมาส์กออก แต่งหน้าต่อ หรือลงครีมบำรุงต่อก็ได้ 

โพสนี้ก็มาแกะกล่อง Unboxing ให้ดูเฉย ๆ นะ อันไหนใช้ดีเดี๋ยวมารีวิวใหม่ สำหรับใครที่อยากอ่านรีวิว Althea Box ที่โบเคยซื้อมาทั้งหมด คลิ๊กที่รูปข้างล่างนี้ได้เลย



รีวิว กล่องราพันเซล รวมไอเท็มเพื่อผมสลวยสวยดั่งราพันเซล คลิ๊ก

รีวิว กล่องธีม Dried Rose โทนแดงกุหลาบแห้งยอดฮิตของเกาหลี คลิ๊ก

ดูแลรูขุมขนให้กระชับด้วยกล่องเพื่อรูขุมขนเฉพาะ  คลิ๊ก 


จริง ๆ ยังมีหลายกล่องที่ซื้อมาแต่ยังไม่ได้รีวิว ไว้ฤกษ์งามยามดีจะทะยอยเขียนให้อ่านกันนะ อ่อ บล็อกนี้ก็เช่นเคย เสียตังเอง No sponsored นาจา ปิ้ง ใครซื้อกล่องนี้หรือเคยซื้อกล่องอื่น ๆ จาก Althea บ้าง? มาเม้นทักทายกันได้น้า 








สำหรับใครสนใจอยากลองช้อปสกินแคร์ เครื่องสำอางเกาหลี ส่งตรงจากเกาหลีแบบไม่มีภาษีละก็ สามารถสมัครได้ที่ลิ้งค์นี้ https://share-th.althea.kr/x/Qu5l6a เพื่อรับส่วนลดทันที 20% สำหรับรายการสั่งซื้อแรก 

 ส่วนลด 20% สำหรับช้อปที่ Althea Thailand ครั้งแรก


บ๊ะบาย,


แสดงความคิดเห็น

Don't follow your dreams! Follow my Instagram : @Bokoaz

© A Girl With An Awkward Smile. Design by FCD.