Lay Cafe ภูเก็ต คาเฟ่วิวทะเลเกาหลีทิพย์ ยังกะจิบกาแฟอยู่ปูซาน

13 เมษายน 2565 Phuket, Mueang Phuket District, Phuket 83000, Thailand

คาเฟ่วิวทะเล Lay cafe ภูเก็ต

 

ใครที่กำลังคิดถึงคาเฟ่วิวทะเลที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองชายฝั่งประเทศเกาหลี เสมือนนั่งจิบกาแฟอุ่น ๆ อยู่เมืองปูซานอยู่ละก็ ต้องห้ามพลาดที่นี่เลย! Lay Cafe ภูเก็ต คาเฟ่วิวทะเลสุดน่ารักที่ตั้งอยู่แถวราไวย์ ขับรถจากแถวย่านเมืองเก่าภูเก็ตไปประมาณ 25 นาทีเท่านั้น คุณก็จะพบเจอกับร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ที่มาพร้อมกับวิวทะเลและภูเขาที่เป็นเอกลักษณ์จนต้องหยิบมือถือมาถ่ายรูปรัว ๆ จนไม่หยุด 


คาเฟ่วิวทะเล Lay cafe ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต lay cafe ริมทะเล


Lay Cafe ภูเก็ต ไปยังไง? 



แนะนำให้เช่ารถมอเตอร์ไซด์หรือเช่ารถยนต์ขับไปจะสะดวกกว่า เพราะร้านอยู่ค่อนข้างเข้าซอยไปจากถนนสายหลัก ลึกพอสมควร หรือจะเรียกแท็กซี่ไปก็ได้นะ ปักหมุดได้ตามนี้เลย คาเฟ่ Lay Cafe ภูเก็ต ถ้าใครขับรถมาก็ปักหมุดไปจอดในมัสยิด Rawai Mosque ในซอยร่วมใจ 1 ได้เลย ร้านคาเฟ่จะอยู่ตรงริมทะเลสุดซอย หาง่ายมาก ๆ 


ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวภูเก็ตและกำลังมองหารถเช่าขับเองหรือพร้อมคนขับในภูเก็ต >>จองที่นี่เลย << ลดเพิ่ม 350 บาท  ใส่โค้ด THCARSONGKRAN  เมื่อจองภายใน 30 เม.ย. 65 นี้!


Lay Cafe ภูเก็ต เปิดกี่โมง? 

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. - 17.00 น. (ปิดทุกวันศุกร์) 


เมนู Lay Cafe ภูเก็ต

รีวิว เมนู Lay Cafe Phuket
ขอบคุณภาพจาก Lay Cafe Phuket


บรรยากาศรอบ ๆ Lay Cafe ภูเก็ต

คาเฟ่ Lay Cafe ภูเก็ต


คาเฟ่วิวทะเล Lay cafe ภูเก็ต


คาเฟ่วิวทะเล Lay cafe ภูเก็ต


ตอนเราไปเป็นช่วงเกือบ ๆ เที่ยง แดดร้อน แสงดีมาก ถึงแม้จะมีเมฆเล็กน้อย แต่ก็ยังถ่ายรูปออกมาสวยทั้งในและข้างนอกร้านเลย คนทะยอยมาสั่งเครื่องดื่ม ถ่ายรูปตลอด เราก็เลยต้องรีบกลับนิดนึง เพราะร้านค่อนข้างเล็ก อาจจะแน่นไปหน่อย

ปล. เครื่องดื่มราคาน่ารักมากมาย รสชาติก็โอเคด้วย ใครที่มองหาคาเฟ่วิวทะเลภูเก็ตในย่านราไวย์ มินิมอล น่ารัก ๆ ยังกับอยู่เกาหลี ต้องห้ามพลาด Lay Cafe ภูเก็ต อีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราคิดว่าคุ้มค่าแก่การขับรถมามาก ๆ 


รีวิว คาเฟ่วิวทะเลภูเก็ต lay cafe



บ๊ะบาย,



โบโกะ นั่งจิบชาเย็น ณ กงจินทิพย์



Lay cafe phuket


แสดงความคิดเห็น

Don't follow your dreams! Follow my Instagram : @Bokoaz

© A Girl With An Awkward Smile. Design by FCD.