[Throwback 2018] My Memorable Halloween Team Bonding แต่งหน้าโจ๊กเกอร์เว่อร์ชั่นพยาบาล ไปกินบุฟเฟ่ต์ในห้างที่มาเลเซีย

27 ตุลาคม 2562 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, Malaysia




และแล้วก็ผ่านมา 1 ปีเต็ม ๆ ตอนแรกว่าจะอัพบล็อกฮาโลวีนนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว (2018) แต่เพราะช่วงสิ้นปีงานเยอะมาก ๆ เลยดราฟท์ไว้แต่ไม่มีเวลามาทำรูปซักที ปีนี้ได้ฤกษ์โพสแล้ว โดยขอเกริ่นก่อนว่า อันนี้เป็นทีมบอนดิ้งกับบริษัทเก่าที่มาเลเซีย ซึ่งปัจจุบันเราได้ย้ายสำมะโนครัวกลับไทยมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอดีเห็นอินสตาแกรมเตือนโพสเก่าฮาโลวีนปีที่แล้วขึ้นมา เลยคิดได้ว่าเคยดราฟท์ทิ้งไว้นี่หว่า ปกติไม่ค่อยจะได้อินกับเทศกาลอะไรกับเค้ามากมาย แต่พอมีโอกาสทั้งที ก็ขอจัดเต็มหน่อยแล้วกัน


โดยลุคที่เราแพลนไว้นั้นก็คือ เป็น Phyco Nurse หรือพยาบาลออกแนวจิต ๆ หน่อย แล้วตอนนั้นดันนึกไปถึง Joker เว่อร์ชั่นชุดพยาบาลใน The Dark Night ด้วย ก็เลยลองแต่งดู ซึ่งออกมาก็ไม่ได้หลอนมากมายเท่าไหร่ 555 จำได้ว่าตื่นสาย แล้วมีเวลาแต่งหน้าแค่ประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

Joker Nurse cosplay Halloween
HAHAHA

โดยงบประมาณในการแต่งคอสเพลย์พยาบาลนี้ไม่ถึง 500 บาทไทย ที่ซื้อก็คือ มีชุดคอสเพลย์พยาบาล มาส์กปิดปาก,  แล้วก็คอนแทคเลนส์ตาขาว

หลังจากเคลียร์งานในออฟฟิศเสร็จ พวกเราก็เดินทางไปยังทีมบอนดิ้งกัน โดยสถานที่ที่เราจะไปนั่นก็คือ ร้านปาร์ค จอห์นสตีมโบท อารมณ์ประมาณร้านหมูกะทะบ้านเรา และแน่นอนว่า คนทั้งห้างก็ต่างแตกตื่นและตกใจเมื่อเห็นพวกเราเดินอยู่ในห้าง

Joker Nurse cosplay Halloween

อันนี้ก็คือนั่งรถ Grab ไปห้าง คนขับก็มีแอบขำ 555

Halloween Team Bonding

ก่อนจะลงมือกิน เดี๋ยวลิปที่ทามาจะเลอะ ก็ขอถ่ายรูปหมู่กันก่อน เริ่มจากซ้ายสุด คือ Anis ในลุคผีแมวมั้งนะ แล้วก็เราในลุคพยาบาล ถัดมา Syahira ในลุค แม่มด Eros ในลุคแวมไพร์ ขวามือ Sydney & Mell ในลุคแม่มดเหมือนกัน บอสใหญ่ในชุดอีโต้สับหัว ท้ายสุด Devil ชุดแดง นั่นก็คือ Annika นั่นเอง

Halloween Team Bonding

พอกินเสร็จ เจ้าของร้านขอถ่ายรูปกลุ่มด้วย 555 เข้ากับบรรยากาศร้านสุด ๆ 


ยังไม่จบ มีลุคกลางคืนด้วยนะ ตอนกลางคืนก็ตาคล้ำ เบ้าดำไปอีก เพราะจะไปปาร์ตี้ที่ Zouk ร้านผับชื่อดังของชาว KL กัน ลุคกลางคืนก็มีแอบเปรี้ยว ๆ หน่อย


เชื่อมั้ย ปรากฏว่าไปถึง ไม่ได้เข้าแก คนเยอะมาก แล้วรถก็ติดมาก Grab ก็ไม่มี ที่จอดรถก็หายาก ขากลับเรียก Grab เป็นชั่วโมง ระหว่างเรียกคือ มีผู้ชายมาขอเบอร์ 555 งงใจมากจุดนี้ เค้ามองเห็นความสวยส่วนไหนของเรา 

จบแล้ว ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งที่ 2 ก็น่าจะได้มั้งที่ได้มีส่วนร่วมกับงานฮาโลวีนของประเทศมาเลเซีย จำได้ว่าปีก่อนหน้านั้นแต่งเป็นแอนนาเบล เข้าลิฟต์ตึกที่ออฟฟิศ คือ คนกรี้ดทั้งตึก 555


ที่นู้นถึงเค้าจะเป็นเมืองมุสลิม แต่ตอนกลางคืนก็คือ ครึกครื้นมาก ๆ เพราะน่าจะพวกฝรั่งหรือคนทำงานต่างชาติเยอะด้วย คนจีนกับอินเดียก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ฉะนั้น ใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวมาเลเซียในช่วงฮาโลวีนละก็ อย่าลืมไปเอ็นจอย ปล่อยผีกันดูนะ เพราะแต่ละคนเค้าเต็มที่มาก ๆ และที่นู้นก็มีจัดงานเยอะด้วย Zouk ก็มี 

หรือถ้าชอบแบบสวนสนุกเครื่องเล่นผี ๆ แนะนำ Night of Fright ที่ Sunway Lagoon เลย ใครจิตใจไม่แข็งพอ เราไม่แนะนำเด็ดขาด!

 ปล. ปีนี้เราก็แพลนว่าจะกลับไป แต่ว่าติดงานยาว เลยอดเลย TT


บ๊ะบาย,

1 ความคิดเห็น

Don't follow your dreams! Follow my Instagram : @Bokoaz

© A Girl With An Awkward Smile. Design by FCD.